ตอบกลับออเดอร์ลูกค้าล่าช้ามาก มีความสามารถในช่องทางการจัดจำหน่าย แต่พวกคุณไม่มีความสามารถให้บริการด้านการตอบกลับลูกค้า สั่งซื้อไปตั้งแต่ 19 ธ.ค.จนเช้าวันนี้ 21 ธ.ค.ยังเงียบเป็นป่าช้า โอนเงินไปตั้งแต่วันที่สั่งก็ยังไม่มีการตอบกลับมา ถ้ามีเวลามาสร้างเว็บแต่ไม่มีเวลามาตอบยอดการสั่งซื้อ ก็ลบไปเลยไม่ต้องสร้าง การบริการของพวกคุณ ชั่งน่าผิดหวังมากค่ะ มีช่องทางการสั่งซื้อสามทาง ตอบช้ามากทั้งสามทาง ตัวผลิตภัณ!ฑ์ ก็ดีนะคะ แต่บริการ แย่มาก ถ้าพวกคุณไม่พร้อมหรือพยายามบริการลูกอย่างเต็มที่ แค่เฟสบุ๊คก็พอมั้งค่ะ อย่าสร้างช่องทางหลากหลาย แต่พวกคุณไม่มีความสามารถในการดูแลมากพอ ทบทวนเรื่องการบริการใหม่และกรุณาปรับปรุงด่วนค่ะ ขอร้องนะคะ ปรับปรุงแก้ไขอย่างด่วน เท่าที่อ่านบอร์ดคนอื่น ปัญหานี้เยอะมากเลยนะคะ ขอบคุณค่ะ หวังว่าการสั่งซื้อครั้งนี้คงเป็นการสั่งซื้อ ทางออนไลน์ครั้งสุดท้ายยยย เพราะมันห่วยยยยยยยยมากค่ะ.ส่งสินค้าาาาด้วยนะคะ โอนเงินไปแล้วค่ะ (เชอะ)
ต้องขออภัยในความผิดพลาดที่เกิดขึ่นด้วยครับ ที่ไม่เห็นว่ามีการอัพเดทรหัสหรือสถานะของทางหลังร้านนี้ เนื่องจากทางเราใช้ระบบอัตโนมัติในการดึงคนสั่งสินค้ากับแจ้งชำระเงินจากทางหน้าเว็บไซต์ ไปยังระบบหลังร้านของเราอัตโนมัติครับ เพราะฉะนั้นปัญหาเรื่องการไม่ส่งสินค้าให้ ไม่มีแน่นอนครับ และเนื่องจากทางเวบบอร์ด นานๆครั้งจะมีคนสอบถามเข้ามา เลยอาจจะทำให้แอดมินลืมเข้ามาดูบ้างครับ เพราะส่วนใหญ่จะมีลูกค้า inbox เข้ามาถามทาง line และ facebook เป็นส่วนใหญ่ครับ แต่ยังไงก็ขอขอบคุณสำหรับข้อคิดเห็นและคำติชมนะครับ ทางผมจะนำไปปรับปรุงทีมงานให้ดีขึ้นกว่านี้ครับ
สินค้าทางเราได้จัดส่งให้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม ตามเลขพัสดุในลิงค์นี้นะครับ คาดว่าวันนี้น่าจะได้รับสินค้าครับ http://emsbot.com/#/?s=EP393812815TH
ขออภัยความไม่สะดวกอีกครั้งครับ
อาทิตย์ สีตาไว
Managing Director